GENTING-CLUB

Genting-Club.com บริการ คาสิโนออนไลน์, บาคาร่าออนไลน์, เดิมพันกีฬาออนไลน์ สมัครคาสิโน สมัครแทงบอล ง่าย สะดวก สมาชิกใหม่ใช้เวลาเพียง 15 นาที ฝาก-ถอน ได้ทุกวัน genting club บริการตลอด 24 ชั่วโมง

วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สมัครเล่น genting club : ร็อดเจอร์ส อยากคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัครเล่น genting club ยอมรับตนอยากนำ "หงส์แดง" ผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ ชี้หากทำได้จะถือเป็นเกียรติยศอย่างสูงเลยทีเดียว

หงส์แดง มีคิวต้องไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในรอบ 5 ของถ้วยใบนี้วันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ โดย ร็อดเจอร์ส หวังว่าที่จะส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงเล่นในแมตช์นี้โดยให้เหตุผล ไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นตัวหลักเนื่องจากไม่มีโปรเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปต้องลงสนาม

ร็อดเจอร์ส เผยว่า "เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องของคู่แข่งในการแย่งแชมป์ลีก ยังมีอีก 12 เกมที่ต้องลงเล่น และเราต้องทำให้มั่นใจว่าเราจะมีสมาธิอย่างต่อเนื่องกับการพัฒนาฟอร์มการ เล่นของเรา เราอยากคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เราไม่มีเกมกลางสัปดาห์ให้ลงเล่น ดังเราสามารถส่งผู้เล่นชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนามได้"
"เราไม่จำเป็นต้องพักผู้เล่นคนไหนในเกมนี้ เล่น genting club มันแตกต่างกับกรณีของ อาร์เซน่อล ซึ่งพวกเขาต้องพิจารณาในเรื่องการลงเล่นเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป (พบ บาเยิร์น มิวนิค เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เราไม่มีโปรแกรมลงเล่น"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น